Khánh Hòa: triển khai dịch vụ tin nhắn tự động thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính và tích hợp chứng thư số chuyên dụng
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban ngành và UBND cấp huyện thực hiện áp dụng chế độ gửi tin nhắn tự động đối với tất cả thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị, địa phương (trừ thủ tục hành chính tiếp nhận và giải quyết trong ngày) để đảm bảo thông tin minh bạch, kịp thời đến người dân và doanh nghiệp về kết quả giải quyết thủ tục hành chính; quán triệt đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm túc cập nhật thông tin giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm một cửa điện tử, trong đó phải bảo đảm đồng bộ giữa thông tin giải quyết trên phần mềm và thực tế giải quyết hồ sơ; tổ chức tuyên truyền trực quan tại bộ phận Một cửa, Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương về nội dung tin nhắn tự động thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính và cú pháp nhắn tin tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ theo nhu cầu tra cứu của khách hàng…