Sửa đổi, bổ sung một số quyết định của Thủ tướng Chính phủ

01/11/2006
Ngày 31/10/2006, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 250/2006/QĐ-TTg về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 về việc phê duyệt Đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia đến năm 2010 và Quyết định số 259/2005/QĐ-TTg ngày 21/10/2005 về việc thành lập Hội đồng tư vấn quốc gia Chương trình thương hiệu quốc gia.

Theo đó, điểm a, khoản 2, Điều 1 Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 đuợc sửa lại như sau: "Biểu trưng của thương hiệu quốc gia có tựa đề tiếng Anh là VIETNAM VALUE (giá trị Việt Nam) được gắn vào sản phẩm đã có nhãn hiệu riêng đạt đuợc các tiêu chí do Chương trình quy định".

Tên gọi "Hội đồng tư vấn quốc gia Chương trình thương hiệu quốc gia" tại Quyết định số 259/2005/QĐ-TTg ngày 21/10/2005 và tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 đuợc sửa lại là "Hội đồng Thương hiệu quốc gia".

Điều 2 Quyết định số 259/2005/QĐ-TTg ngày 21/10/2005 đuợc sửa lại như sau: "Hội đồng Thương hiệu quốc gia có nhiệm vụ thông qua hệ thống các tiêu chí và quy trình để bình chọn sản phẩm đuợc mang biểu trưng của thương hiệu quốc gia và hệ thống các tiêu chí, quy trình bình chọn Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ tướng Chính phủ; tiến hành bình chọn thương hiệu sản phẩm đuợc mang biểu trưng của thương hiệu quốc gia và doanh nghiệp đạt đuợc Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ tướng Chính phủ; thực hiện tư vấn cho Chính phủ về xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia Việt Nam".

Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.

Theo TTXVN