Thanh Hóa: Từ ngày 01/10/2013 chuyển giao chức năng, nhiệm vụ công tác kiểm soát thủ tục hành chính từ UBND tỉnh sang Sở Tư pháp

01/10/2013
Ngày 27 tháng 9 năm 2013, Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 3363/QĐ-UBND về việc chuyển giao nhiệm vụ, tổ chức, biên chế và cán bộ, công chức, lao động hợp đồng của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân tỉnh sang Sở Tư pháp.

Theo đó, từ ngày 01/10/2013 chuyển giao nhiệm vụ, tổ chức, 05 công chức, lao động hợp đồng của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân tỉnh sang Sở Tư pháp.

Sở Tư pháp có trách nhiệm tiếp nhận Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính do Văn phòng Ủy ban nhân tỉnh bàn giao và thực hiện chế độ tiền lương, các khoản phụ cấp (nếu có) cho công chức, lao động hợp đồng theo quy định hiện hành của nhà nước kể từ ngày 01/10/2013. Giao Sở Tài chính tham mưu trình Chủ tịch UBND tỉnh kinh phí chi hoạt động thường xuyên cho các công chức, lao động hợp đồng của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính theo đúng quy định hiện hành.

Nguyễn Oanh