Thái Bình: Chuyển giao nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp

10/07/2013
Thực hiện Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính, ngày 09/7/2013, UBND tỉnh Thái Bình đã ban hành Quyết định số 1438/QĐ-UBND về việc chuyển chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính và Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp.

Theo Quyết định này, Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp, Sở Nội vụ và Sở Tài chính tổ chức bàn giao: Chức năng, nhiệm vụ; 04 biên chế được giao, 02 công chức có mặt; hồ sơ, tài liệu, phương tiện, trang thiết bị làm việc và kinh phí hoạt động của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp kể từ ngày 09/7/2013.

Như vậy, kể từ ngày 09/7/2013, Sở Tư pháp Thái Bình chính thức tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn toàn tỉnh,/,

Ngọc Hiển