UBND tỉnh Nam Định chuyển giao nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính

26/06/2013
Thực hiện Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; UBND tỉnh Nam Định đã ban hành Quyết định số 974/QĐ-UBND ngày 17/6/2013 về việc chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp.

Theo đó, Phòng kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh Nam Định sẽ chuyển sang Sở Tư pháp quản lý kể từ ngày 01/7/2013.

UBND tỉnh giao trách nhiệm cho Chánh văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Giám đốc Sở Tư pháp thực hiện việc bàn giao và tiếp nhận: chức năng, nhiệm vụ, tài chính, tài sản (nếu có), 02 cán bộ, công chức của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp theo quy định hiện hành.

Sở Nội vụ, Sở Tài chính có trách nhiệm hướng dẫn thủ tục giao, nhận tài chính, tài sản (nếu có), điều động 02 cán bộ, công chức của Phòng kiểm soát thủ tục từ Văn phòng UBND tỉnh, sang Sở Tư pháp, theo quy định.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Tài chính, các tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định./.

Trần Hồng Nhung - Sở Tư pháp Nam Định