Bình Định: Chuyển nhiệm vụ và bộ máy tổ chức của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp

01/07/2013
Đó là nội dung được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ký ban hành tại Quyết định số 1702/QĐ-UBND ngày 27/6/2013. Theo đó, kể từ ngày 01/7/2013, chuyển chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính và chuyển nguyên trạng tổ chức, biên chế công chức làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp đảm nhiệm, quản lý.

Thực hiện Quyết định trên, vừa qua, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Định đã chủ trì, phối hợp với Giám đốc các Sở: Tư pháp, Nội vụ, Tài Chính tổ chức thực hiện việc bàn giao chức năng, nhiệm vụ, trang thiết bị, tài liệu hồ sơ và biên chế Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính theo đúng quy định của Chính phủ để đảm bảo nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác kiểm soát thủ tục hành chính của tỉnh hoạt động bình thường, liên tục và hiệu quả./.

Mỹ Cẩm