Tuyên Quang: Bàn giao tổ chức và nhiệm vụ của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp

15/07/2013
Sáng 10/7/2013, Sở Tư pháp và Văn phòng UBND tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp tổ chức bàn giao về tổ chức và nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính. Dự và chủ trì buổi bàn giao có đồng chí Nguyễn Thị Thược, Phó Giám đốc phụ trách Sở Tư pháp và đồng chí Nguyễn Văn Tăng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Tham dự buổi bàn giao có đại diện Lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Nội vụ; Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và công chức một số phòng thuộc Văn phòng UBND tỉnh; Lãnh đạo Sở, Trưởng phòng, đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tư pháp; Trưởng phòng Tư pháp thành phố Tuyên Quang.

Tại buổi bàn giao, đại diện Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Sở Tư pháp đã ký biên bản bàn giao về tổ chức, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính theo Quyết định số 237/QĐ-UBND ngày 01/7/2013 của UBND tỉnh Tuyên Quang về việc chuyển nhiệm vụ, biên chế, công chức Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp, gồm: 03 biên chế công chức Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, các văn bản, hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Sở Tư pháp đã công bố các quyết định của Giám đốc Sở về tiếp nhận công chức từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp.

Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Nguyễn Thị Thược, Phó Giám đốc phụ trách Sở Tư pháp đã nhấn mạnh, trong thời gian tới Sở Tư pháp sẽ phát huy những kết quả đã đạt được; tiếp tục tham mưu cho UBND tỉnh lãnh đạo và tổ chức thực hiện tốt công tác kiểm soát thủ tục hành chính nhằm góp phần đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước, thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh./.

Đặng Thị Thanh Hương - Sở Tư pháp Tuyên Quang