Tổng rà soát hồ sơ giấy; cập nhật hồ sơ điện tử của cán bộ, công chức, viên chức Bộ Tư pháp

13/09/2016
Nhằm quản lý thống nhất, khoa học, đầy đủ, chính xác hồ sơ và từng thông tin của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Bộ Tư pháp; khắc phục tình trạng hư hỏng, thiếu chính xác hoặc chậm trễ trong việc khai thác, sử dụng hồ sơ công chức, viên chức, ngày 12/9/2016, Bộ Tư pháp đã ban hành Quyết định 1950/QĐ-BTP phê duyệt Kế hoạch tổng rà soát hồ sơ giấy; cập nhật hồ sơ điện tử của cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ Tư pháp trên Hệ thống “Quản lý hồ sơ cán bộ và chức danh tư pháp” năm 2016.
Theo Kế hoạch, Bộ Tư pháp sẽ tiến hành rà soát, cập nhật toàn bộ hồ sơ giấy và hồ sơ điện tử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Tư pháp. Đối với hồ sơ giấy, Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Thi hành án dân sự, đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ, đơn vị sự nghiệp thuộc Cục rà soát hồ sơ giấy theo phạm vi phân cấp của đơn vị mình. Thời gian hoàn thành tháng 10/2016. Với hồ sơ điện tử, Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục thi hành án dân sự, đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ, đơn vị sự nghiệp thuộc Cục thực hiện cập nhật hồ sơ điện tử từ nguồn hồ sơ giấy do đơn vị có thẩm quyền quản lý. Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ, các Cục, Vụ, Tổng cục Thi hành án dân sự, đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ, đơn vị sự nghiệp thuộc Cục có trách nhiệm tổ chức để mỗi cán bộ đơn vị mình tự rà soát, bổ sung hồ sơ điện tử sau khi có kết quả nhập từ hồ sơ giấy của cán bộ đó. Thời gian hoàn thành tháng 12/2016
Trường hợp cần thông tin giải đáp, hướng dẫn về nghiệp vụ hồ sơ đề nghị liên hệ với Vụ Tổ chức cán bộ (gặp đồng chí Nguyễn Ngọc Thùy Dương, SĐT: 04.627.39.367); đối với các vấn đề về phần mềm, giao diện của Hệ thống “Quản lý hồ sơ cán bộ và chức danh tư pháp đề nghị liên hệ với Trung tâm kỹ  thuật và chuyển giao công nghệ - Cục Công nghệ thông tin (gặp đồng chí Trần Thị Kim Anh, SĐT: 04.627.39.719).