Công văn về việc lấy ý kiến đối với Phần mềm quản lý LLTP dùng chung

09/11/2012
Thực hiện Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực Lý lịch tư pháp, Bộ Tư pháp đã xây dựng và tổ chức tập huấn sử dụng Phần mềm Quản lý Lý lịch tư pháp dùng chung cho các Sở Tư pháp.

Nhằm tiếp tục hoàn thiện và chuẩn bị cho việc đưa Phần mềm vào sử dụng chính thức, Bộ Tư pháp đề nghị đồng chí Giám đốc Sở Tư pháp chỉ đạo Phòng/ Bộ phận Lý lịch tư pháp thuộc Sở thực hiện:

- Đánh giá mức độ đáp ứng của Phần mềm đối với nghiệp vụ tiếp nhận, xử lý thông tin, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu, cấp phiếu lý lịch tư pháp; và

- Nêu các đề xuất (nếu có) để Phần mềm phù hợp hơn với thực trạng công tác quản lý lý lịch tư pháp tại Sở Tư pháp.

Ý kiến đánh giá và đề xuất của các Sở Tư pháp sẽ là cơ sở để Bộ tiếp tục hoàn chỉnh Phần mềm đáp ứng yêu cầu xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu và cấp phiếu lý lịch tư pháp theo đúng quy định của Luật Lý lịch tư pháp, các văn bản quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành và là căn cứ để Lãnh đạo Bộ xem xét, quyết định việc chính thức đưa Phần mềm vào sử dụng.

Kết quả đánh giá và các đề xuất (theo mẫu gửi kèm công văn này) của Sở Tư pháp đề nghị gửi về Cục Công nghệ thông tin Bộ Tư pháp trước ngày 15/11/2012.

* Các thông tin cần giải đáp, hướng dẫn đề nghị liên hệ:

Phòng Phát triển ứng dụng - Cục Công nghệ Thông tin Bộ Tư pháp,

Địa chỉ: 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội,

Điện thoại: 04.62739716 – Fax: 04.62739730,

Email: ptud@moj.gov.vn,

Người liên hệ: đ/c Đỗ Thị Hảo; đ/c Nguyễn Minh Dũng.