Công văn về việc triển khai sử dụng Phần mềm quản lý Lý lịch tư pháp dùng chung

11/06/2012
Thực hiện Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực Lý lịch tư pháp, Cục Công nghệ thông tin đã phối hợp với Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia xây dựng Phần mềm quản lý Lý lịch tư pháp dùng chung cho các Sở Tư pháp. Trong thời gian vừa qua, sau triển khai thử nghiệm, Phần mềm đã được nâng cấp, chỉnh sửa  đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ trong công tác quản lý và cấp Phiếu Lý lịch tư pháp.

Để có thể sớm triển khai tập huấn đưa Phần mềm vào sử dụng chính thức, Bộ Tư pháp đề nghị đồng chí Giám đốc Sở Tư pháp chỉ đạo Phòng/ Bộ phận Lý lịch tư pháp thuộc Sở thực hiện một số công việc sau:

1. Sử dụng Phần mềm dùng chung vào công tác quản lý và cấp Phiếu Lý lịch tư pháp tại địa phương; rà soát cơ sở dữ liệu để chỉnh sửa, loại bỏ các thông tin không chính xác phát sinh trong giai đoạn thử nghiệm;

2. Cử đầu mối đảm nhiệm việc quản trị cơ sở dữ liệu và quản trị người sử dụng Phần mềm của Sở, liên hệ với Cục Công nghệ thông tin để tiếp nhận tài khoản quản trị;

3. Đối với các Sở Tư pháp đã có cơ sở dữ liệu điện tử cần chuyển đổi sang quản lý tại Phần mềm dùng chung, đề nghị thực hiện ngay việc rà soát, thống kê cơ sở dữ liệu của mình (theo Biểu đính kèm) và gửi thông tin về Cục Công nghệ thông tin trước ngày 20/6/2012 để có kế hoạch, giải pháp chuyển đổi dữ liệu phù hợp.

Các thông tin cần giải đáp, hướng dẫn đề nghị liên hệ: Phòng Phát triển ứng dụng - Cục Công nghệ Thông tin, Bộ Tư pháp; Địa chỉ: 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội; Điện thoại: 04.62739716 – Fax: 04.62739730; Email: ptud@moj.gov.vn, Người liên hệ: đ/c Đỗ Thị Hảo