I. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
1. Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức ngạch chuyên viên hành chính
Người đăng ký dự tuyển phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp, có đủ các điều kiện đăng ký dự tuyển theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức và quy định tại Điều 4 Nghị định số 29/2012/NĐ-CP, cụ thể:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có đơn đăng ký dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có Bằng cử nhân hành chính, hệ chính quy, loại khá trở lên;
e) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo về văn thư lưu trữ (tối thiểu từ 03 tháng trở lên);
g) Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B (một trong năm thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Đức, Trung Quốc); chứng chỉ tin học văn phòng loại khá (sử dụng được các kỹ năng của Microsoft Excel, Microsoft Word, Internet để phục vụ công tác chuyên môn);
h) Đủ sức khỏe để làm việc.
i) Có kinh nghiệm thực tiễn từ 02 năm trở lên trong việc thực hiện các công việc về văn phòng và văn thư, tính đến thời điểm nhận hồ sơ.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
a. Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b. Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
II. Về trình độ chuyên môn: Ngạch chuyên viên hành chính, làm công tác văn phòng kiêm văn thư tại đơn vị.
III. Số lượng và chỉ tiêu tuyển dụng: 01.
IV. Về phương thức tuyển dụng
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua xét tuyển.
V. Về nội dung xét tuyển viên chức
- Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển;
- Kiểm tra, sát hạch thông qua phỏng vấn.
Kết quả xét tuyển là tổng số điểm của điểm học tập, điểm tốt nghiệp, điểm phỏng vấn theo quy định tại Điều 12 Nghị định số 29/2012/NĐ-CP.
VI. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
1. Thời hạn thông báo và nhận hồ sơ: Từ ngày 27/3/2014 đến ngày 25/4/2014.
2. Địa điểm: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia – Bộ Tư pháp, số 58 – 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.
VII. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
1. Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/20102 của Bộ Nội vụ);
2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được chứng thực và dịch sang tiếng Việt;
4. Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21 tháng 11 năm 2007 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe;
5. Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
6. 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người dự tuyển. 02 ảnh cỡ 4 x 6.
Ghi chú:
- Thí sinh nộp lệ phí tuyển dụng tại Phòng Hành chính tổng hợp, Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia với mức thu: 260.000 đồng/thí sinh.
- Hội đồng tuyển dụng không trả lại hồ sơ đối với thí sinh không trúng tuyển.
VIII. Thời gian tổ chức tuyển dụng: Dự kiến trung tuần tháng 5/2014.
Mọi thông tin chi tiết, đề nghị cập nhật trên Cổng thông tin điện tử, Bộ Tư pháp hoặc liên hệ qua Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia, địa chỉ: Phòng 303, nhà N6 Trụ sở cơ quan Bộ Tư pháp, 58 - 60 Trần Phú, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, điện thoại: 04.62739492.
Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết./.