1. Số lượng cần tuyển: 03 người
- Biên tập viên: 02 người.
- Thủ quỹ: 01 người.
2. Phương thức tuyển dụng:
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển
3.1. Điều kiện chung
- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
- Từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Có đơn đăng ký dự tuyển;
- Có lý lịch rõ ràng;
- Có văn bằng tốt nghiệp phù hợp với vị trí việc làm;
- Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
* Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
3.2. Điều kiện cụ thể
Ngoài các điều kiện chung, thí sinh dự tuyển phải đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể như sau:
a) Đối với ngạch Biên tập viên:
- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc khoa Luật - ĐHQG Hà Nội hệ chính quy, loại từ Trung bình khá trở lên.
- Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B trở lên;
- Có chứng chỉ tin học văn phòng, trình độ B trở lên.
b) Đối với ngạch thủ quỹ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy, chuyên ngành kế toán, loại khá trở lên;
- Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B trở lên;
- Có chứng chỉ tin học văn phòng, trình độ B trở lên;
4. Nội dung xét tuyển viên chức
- Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển;
- Kiểm tra, sát hạch thông qua phỏng vấn và thực hành để đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
Kết quả xét tuyển là tổng số điểm của điểm học tập, điểm tốt nghiệp, điểm phỏng vấn theo quy định tại Điều 12 Nghị định số 29/2012/NĐ-CP.
5. Hồ sơ xét tuyển
- Đơn đăng ký dự tuyển có dán ảnh (theo mẫu tại Phụ lục số 1 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội vụ);
- Bản sao giấy khai sinh hoặc chứng minh nhân dân (được cơ quan có thẩm quyền chứng thực);
- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật theo mẫu quy định (khai sau ngày 01/01/2013 có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền);
- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp quận, huyện trở lên cấp (sau ngày 01/01/2013);
- Bản sao các giấy tờ do các cơ quan có thẩm quyền chứng thực: Bảng điểm kết quả học tập toàn khoá học; bằng tốt nghiệp theo yêu cầu của vị trí đăng ký dự tuyển; các chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với vị trí, chức danh đăng ký dự tuyển;
- Các giấy tờ xác nhận thuộc đối tượng ưu tiên theo quy định tại Điều 10 Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức (nếu có);
- 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người dự tuyển; 02 ảnh cỡ 4 x 6 cm.
Tất cả hồ sơ đựng trong phong bì (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc).
Ghi chú: Hội đồng tuyển dụng không trả lại hồ sơ đối với thí sinh không trúng tuyển.
6. Phí dự tuyển
Phí dự tuyển: 200.000 đồng/thí sinh.
7. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ đăng ký:
- Thời gian nhận hồ sơ đăng ký: Từ ngày 26/7/2013 đến hết ngày 23/8/2013, vào giờ hành chính các ngày làm việc (trừ ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật).
- Địa điểm nhận hồ sơ: Ban Thư ký Tòa soạn, Tạp chí Dân chủ và Pháp luật - Bộ Tư pháp (Phòng 514 Nhà N4 số 56-58-60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội).