Cục ĐKQGGDBĐ triển khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về cung cấp dịch vụ công

12/03/2024
Cục ĐKQGGDBĐ triển khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về cung cấp dịch vụ công
Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm tại các Trung tâm Đăng ký giao dịch, tài sản thuộc Cục Đăng ký quốc gia giao dịch bảo đảm, kể từ ngày 01/3/2024, Cục Đăng ký quốc gia giao dịch bảo đảm chính thức mở Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về cung cấp dịch vụ công.
 

 
 
Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về chất lượng cung cấp dịch vụ công tại Cục Đăng ký quốc gia giao dịch bảo đảm: 024.62739690
Lưu ý:
1. Đường dây nóng tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị về:
- Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cán bộ làm công tác đăng ký tại các Trung tâm Đăng ký như: từ chối thực hiện thủ tục hành chính trái quy định pháp luật; cố ý kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính quá thời hạn quy định; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm.v.v...
- Việc không niêm yết công khai thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
2. Đường dây nóng không tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo và yêu cầu hướng dẫn, giải đáp pháp luật.
3. Trường hợp cá nhân, tổ chức cần hỗ trợ, đề nghị gọi tới số điện thoại của các Phòng, đơn vị liên quan theo đường dẫn dưới đây để được kịp thời hỗ trợ và giải đáp vướng mắc: https://dktructuyen.moj.gov.vn/contact-us.html