Quảng Ngãi: Tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam” trên địa bàn tỉnh

14/08/2015
Quảng  Ngãi: Tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam” trên địa bàn tỉnh
Qua gần 01 năm phát động, tổ chức triển khai thực hiện cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, sáng ngày 13/8/2015, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi và công bố các quyết định khen thưởng, trao giải cho các tập thể, cá nhân.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh; thành viên Ban Tổ chức, Ban giám khảo; thành viên Tổ Thư ký giúp việc; các cá nhân, các tập thể đạt giải; đại diện các tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã báo cáo về công tác triển khai, kết quả thực hiện cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức cuộc thi. Đồng thời công bố các quyết định về công nhận các tập thể, cá nhân đạt giải thưởng trong cuộc thi; quyết định tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức cuộc thi. Theo đó, Ban tổ chức đã trao giải cho 38 cá nhân; 17 tập thể; 02 giải phụ và tặng Bằng khen cho 04 tập thể.

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của nhiều tập thể và cá nhân với 70.808 bài tham dự. Cuộc thi lần này là dịp phổ biến sâu rộng tinh thần, ý nghĩa và nội dung Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp Nhân dân, nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức tôn trọng, chấp hành và bảo vệ Hiến pháp./.

                                                    Tường Viễn