Hải Dương: Ban Tổ chức quyết định giải thưởng Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam”

16/07/2015
Hải Dương: Ban Tổ chức quyết định giải thưởng Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam”

Sau hai tháng tiến hành chấm 227.571 bài dự thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, sáng 15/7/2015, Ban Tổ chức Cuộc thi tỉnh Hải Dương đã họp, thảo luận và quyết định cơ cấu giải thưởng vòng sơ khảo Cuộc thi ở tỉnh.

Căn cứ vào Thể lệ Cuộc thi của tỉnh, 36 bài dự thi có số điểm cao nhất được chọn để trao giải gồm: 01 giải nhất, 05 giải nhì, 10 giải ba, 20 giải khuyến khích, những bài dự thi đoạt từ giải ba trở lên (16 bài) sẽ gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi Trung ương tham gia vòng chung khảo Cuộc thi. Đối với giải phụ, dựa vào ba tiêu chí: đơn vị có số lượng bài và tỷ lệ người tham gia dự thi cao, có nhiều bài đoạt giải, Ban Tổ chức đã quyết định trao giải phong trào cho 7 đơn vị cấp huyện đã có nhiều cố gắng trong chỉ đạo, tổ chức Cuộc thi gồm: 01 giải A, 02 giải B, 04 giải C.

Cũng tại cuộc họp, Ban Tổ chức đã thông qua báo cáo tổng kết Cuộc thi vòng sơ khảo của tỉnh và Kế hoạch tổng kết Cuộc thi. Theo đó, trong khoảng thời gian từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8 năm 2015, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh sẽ tiến hành Lễ tổng kết Cuộc thi và tiến hành trao giải cho các cá nhân và tập thể đoạt giải.