Bắc Kạn: Họp BTC, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam”

08/07/2015
Bắc Kạn: Họp BTC, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký  cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam”
Thực hiện Kế hoạch số 440/KH- UBND ngày 31 tháng 12 năm 2014 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, để chuẩn bị tiến hành việc tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi, ngày 07/7/2015, Ban Tổ chức cuộc thi đã tổ chức họp đánh giá kết quả triển khai trên địa bàn tỉnh.
 

Đến dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Đỗ Thị Minh Hoa - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, có các đồng chí là thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký giúp việc Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi.

Cuộc họp đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả chấm thi của Ban Giám khảo; báo cáo tổng kết cuộc thi của Ban Tổ chức; danh sách xếp giải thưởng cá nhân, tập thể và dự kiến thời gian, địa điểm tổng kết và trao giải cuộc thi.

Trong phần thảo luận, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện các dự thảo báo cáo, cũng như đánh giá những tồn tại, hạn chế của cuộc thi, từ đó, rút kinh nghiệm sâu sắc cho việc tổ chức các cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Đồng thời, các đại biểu thống nhất cao việc xếp giải thưởng cho các tập thể và các cá nhân và việc chọn 20 bài dự thi có điểm số cao tham dự cuộc thi cấp Trung ương.

Hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 21/7/2015./.

Nguyễn Diễm