Tuyên Quang: Tổ chức họp Ban giám khảo Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

27/05/2015
Tuyên Quang: Tổ chức họp Ban giám khảo Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

Ngày 25/5/2015, Ban Giám khảo Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức họp, thống nhất nội dung chấm thi. Cuộc họp dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Thược, Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi của tỉnh.

Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Thược đã báo cáo nhanh kết quả triển khai Cuộc thi. Đến hết ngày 30/4/2015, Ban Tổ chức cuộc thi của tỉnh đã nhận được 87.165 bài dự thi của cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh, trong đó có nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, trình bày đẹp; nhiều cơ quan, đơn vị đã triển khai cho 100% cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên thuộc quyền quản lý tham gia Cuộc thi.

Để việc chấm thi và tổng hợp kết quả thi theo đúng quy định, Trưởng Ban giám khảo Cuộc thi đã quán triệt thể lệ, quy chế chấm thi; tổ chức cho thành viên Ban giám khảo bốc thăm các cặp Giám khảo chấm bài dự thi; phân công thực hiện nhiệm vụ tổng hợp kết quả dự thi. Công tác chấm thi sẽ được thực hiện từ ngày 26/5 đến hết ngày 20/7/2015./.

Minh Hiền