Tiếp nhận nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính và công chức về Vụ Các vấn đề chung về XDPL

16/12/2016
Tiếp nhận nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính và công chức về  Vụ Các vấn đề chung về XDPL
Thực hiện Quyết định số 2572/QĐ-BTP và Quyết định số 2576/QĐ-BTP ngày 14/12/1976 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc điều động công chức và giao nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính đối với Vụ Các vấn đề chung về xây dựng pháp luật, chiều ngày 15/12/2016, Vụ Các vấn đề chung về xây dựng pháp luật đã tổ chức buổi gặp mặt, tiếp nhận đối với 15 công chức từ Cục kiểm soát thủ tục hành chính được điều động chuyển công tác sang Vụ.
Trong không khí trang trọng, phấn khởi và thân mật, tại buổi gặp mặt, tiếp nhận này, thay mặt Lãnh đạo Vụ, đồng chí Vụ trưởng Nguyễn Hồng Tuyến đã giới thiệu tổng quan về các hoạt động chuyên môn, cơ cấu tổ chức và quy chế làm việc của Vụ; đồng thời cũng chỉ đạo bộ phận mới tiếp nhận sớm nghiên cứu, tiếp cận công việc chung của Vụ, ổn định tổ chức, hoàn thành các công việc còn lại của năm 2016 và xây dựng kế hoạch công tác cho năm 2017 để bảo đảm tính kết nối liên tục.
Cũng nhân dịp này, đồng chí Vụ trưởng đã bày tỏ mong muốn và chỉ đạo các các đồng chí Lãnh đạo Vụ, các Phòng chuyên môn thuộc Vụ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với Bộ phận công tác mới tiếp nhận để cùng chung tay xây dựng Vụ thành tập thể đoàn kết, thống nhất, vững mạnh; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng kỳ vọng và sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ Tư pháp trong thời gian tới.  
                                      Vụ Các vấn đề chung về xây dựng pháp luật