Thực hiện Quyết định số 1393/QĐ-BTP ngày 24 tháng 7 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc phê duyệt Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng trong nước cho công chức, viên chức Bộ Tư pháp năm 2025; Quyết định số 819/QĐ-HVTP ngày 22/4/2025 của Giám đốc Học viện Tư pháp về việc mở Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ xây dựng chính sách, báo cáo đánh giá tác động của chính sách, thủ tục hành chính và giới trong hoạt động xây dựng pháp luật; Học viện Tư pháp thông báo danh sách triệu tập, lịch nhập học, khai giảng lớp học, cụ thể như sau:
1. Danh sách triệu tập học:
Theo danh sách công chức, viên chức được cử hoặc đăng ký tham gia lớp học.
2. Thời gian, phương thức, địa điểm tổ chức:
- Thời gian:
+ Khai giảng: 08h00’ ngày 21/8/2025 (Thứ Năm).
+ Lịch học: Từ ngày 21/8/2025 đến ngày 22/8/2025 (Buổi sáng từ 08h00’ - 11h30’; Buổi chiều từ 13h30’ - 17h00’).
- Phương thức, địa điểm tổ chức:
Lớp học được tổ chức theo phương thức tập trung kết hợp trực tuyến, cụ thể:
+ Học tập trung tại trụ sở Học viện Tư pháp: Số 9 phố Trần Vỹ, phường Phú Diễn, thành phố Hà Nội.
Đối tượng áp dụng: Công chức, viên chức đến từ các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp có trụ sở tại thành phố Hà Nội
+ Học trực tuyến trên phần mềm Microsoft Teams:
Đối tượng áp dụng: Công chức, viên chức đến từ các đơn vị ngoài Bộ Tư pháp và các đơn vị có trụ sở ngoài thành phố Hà Nội. (Trường hợp công chức, viên chức có nhu cầu tham dự tập trung, đề nghị liên hệ với Học viện Tư pháp để bố trí).
Cách thức tham gia học trực tuyến:
- Học viên phải chuẩn bị máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính bàn, hoặc điện thoại di động kèm theo thiết bị webcam, tai nghe/loa (ưu tiên sử dụng máy tính để đảm bảo chất lượng học tập) và phải có đường truyền internet đảm bảo tốc độ truy cập tốt.
- Học viên đăng nhập theo địa chỉ: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-teams/log-in hoặc cài đặt phần mềm Microsoft Teams, đăng nhập theo đường link được Ban tổ chức lớp học cung cấp trong nhóm Zalo.
- Học viên tham gia nhóm Zalo theo link: https://zalo.me/g/xrgqty855 hoặc quét mã QR .
Xem chi tiết tại File đính kèm./.