Thừa Thiên Huế: Chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh kể từ ngày 01/10/2017

Tin tức

Thừa Thiên Huế: Chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh kể từ ngày 01/10/2017

Ngày 28/9/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Quyết định số 2255/QĐ-UBND về việc chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

Theo đó, chuyển giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh kể từ ngày 01 tháng 10 năm 2017, cụ thể như sau:
- Chuyển giao toàn bộ chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Điều chuyển 04 biên chế công chức thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Điều chuyển kinh phí của 04 biên chế công chức từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
- Chuyển giao tất cả tài liệu, văn bản, hồ sơ, trang thiết bị có liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để tiếp tục quản lý, sử dụng.
Ủy ban nhân dân tỉnh giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở Tư pháp: Chủ trì, phối hợp với Chánh Văn phòng UBND tỉnh tổ chức thực hiện việc bàn giao chức năng, nhiệm vụ, trang thiết bị, tài liệu hồ sơ và biên chế của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác kiểm soát thủ tục hành chính của tỉnh hoạt động bình thường, liên tục và hiệu quả. Tổng hợp, xây dựng dự thảo văn bản điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tư pháp gửi Sở Nội vụ thẩm định trình Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định ban hành để làm cơ sở hoạt động.
Giao trách nhiệm cho Chánh Văn phòng UBND tỉnh: Bố trí phòng làm việc, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và kinh phí hoạt động cho công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tổng hợp, xây dựng dự thảo văn bản điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh gửi Sở Nội vụ thẩm định trình Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định ban hành để làm cơ sở hoạt động.
Giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở Nội vụ: Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh điều chỉnh biên chế công chức từ Sở Tư pháp sang cho Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và thực hiện điều động công chức theo quy định của pháp luật.
Giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở Tài chính: Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh điều chuyển và phân bổ, bổ sung dự toán chi ngân sách nhà nước cho Văn phòng UBND tỉnh để thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.